WORKSHOP: XÓA TAN ĐAU MỎI CỔ VAI GÁY DÀNH CHO DÂN VĂN PHÒNG

Ngày 1/12/2023 vừa qua, Đa khoa Quốc tế Việt - Nga tổ chức chương trình dành riêng cho tập thể CBNV Công ty TNHH Pixelz  với chủ đề: “Xóa tan đau mỏi cổ vai gáy” cùng với chuyên gia vật lý trị liệu - phục hồi chức năng đầu ngành 

 

Trong không khí sôi nổi, các CBNV Pixelz rất nhiệt tình tham gia chương trình, cùng trao đổi, chia sẻ, hỏi đáp với bác sĩ đồng thời lắng nghe, học hỏi những kiến thức thực tế để phòng tránh tốt các bệnh liên quan đến cơ xương khớp dân văn phòng hay gặp phải.

 

Trong chương trình còn có sự đồng hành của đội ngũ KTV chuyên khoa PHCN tại Đa khoa Quốc tế Việt - Nga hướng dẫn các bài tập vận động cổ vai gáy, giúp đội ngũ CBNV Pixelz có thể nắm chắc các động tác thư giãn tại văn phòng hoặc tập luyện thêm tại nhà. Đồng thời, được trực tiếp trải nghiệm cùng dàn máy móc PHCN hiện đại hàng đầu của Việt - Nga, các CBNV đều cảm thấy rất thích thú và thoải mái hơn rất nhiều.

Chân thành cảm ơn Quý Công ty đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng Đa khoa Quốc tế Việt - Nga. Kính chúc anh/chị Quý công ty luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. 

>>>Quý khách hàng quan tâm sử dụng dịch vụ tại Đa khoa Quốc tế Việt - Nga, vui lòng liên hệ 📞Hotline: 0931.33.35.26 để được tư vấn và đặt lịch sớm nhất.

Bài trước Bài sau
1900 3130 Đặt lịch