PHÁT HIỆN SỚM UNG THƯ ĐƯỜNG TIÊU HÓA NHỜ PHƯƠNG PHÁP NỘI SOI ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO

Ở Việt Nam, trung bình có 30.000 ca mắc mới ung thư, với khoảng 25.000 người tử vong vì căn bệnh ung thư đường tiêu hóa. Ung thư đường tiêu hóa hoàn toàn có thể phòng ngừa, nhận biết sớm, điều trị hiệu quả với chi phí thấp nếu phát hiện ở giai đoạn sớm nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo A.I trong nội soi tiêu hóa - Tầm soát ung thư.

UNG THƯ ĐƯỜNG TIÊU HÓA NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

Đường tiêu hóa bao gồm khoang miệng, thực quản, dạ dày, ruột non, đại trực tràng và ống hậu môn. Ung thư đường tiêu hóa là những tổn thương ác tính xuất phát từ những bộ phận trong đường tiêu hóa. Đây là một căn bệnh thầm lặng, có thể xuất phát ở bất kỳ vị trí nào trong đường tiêu hóa mà không có triệu chứng đặc hiệu.

Các triệu chứng của ung thư đường tiêu hóa rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lý đường tiêu hóa thông thường, chỉ khi người bệnh rất đau và không thể chịu được mới đi khám thì bệnh đã ở mức độ nguy hiểm. Do đó, khi phát hiện bất kỳ vấn đề bất thường nào của cơ thể, bạn nên đi thăm khám để được kiểm tra và chẩn đoán chính xác nhất.

Đến khi giai đoạn muộn, khối u lớn hơn, người bệnh có những triệu chứng rõ ràng hơn. BSCKII. Vũ Thị Lừu - Nguyên Trưởng khoa Nội tiêu hóa, Bệnh viện E cho biết: “Tùy vào từng vị trí đường tiêu hóa bị tổn thương sẽ có những triệu chứng khác nhau cảnh báo về bệnh ung thư, trong đó có một số biểu hiện cụ thể như: đau bụng, sụt cân không rõ nguyên nhân, mệt mỏi, suy nhược cơ thể, rối loạn đại tiện, phân có máu, đầy hơi khó tiêu,...Nếu không được phát hiện kịp thời sẽ dẫn tới trở nặng và khó khăn hơn trong việc điều trị”.

PHÁT HIỆN SỚM VÀ PHÒNG TRÁNH UNG THƯ ĐƯỜNG TIÊU HÓA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NỘI SOI

Việc tầm soát ung thư - phát hiện sớm ung thư đường tiêu hóa có ý nghĩa hết sức quan trọng, giúp phát hiện bệnh khi khối u còn nhỏ, chưa xâm lấn, giúp quá trình điều trị trở nên đơn giản, giảm chi phí, kịp thời điều trị mang lại hiệu quả cao cho người bệnh. Hiện nay, phương pháp nội soi tiêu hóa được xem là tiêu chuẩn vàng giúp phát hiện và điều trị khỏi ung thư đường tiêu hóa ở giai đoạn sớm. Đây là phương pháp hiện đại, ít xâm lấn, dễ dàng phát hiện và chẩn đoán những bệnh lý  đường tiêu hóa một cách chính xác.

Đồng thời, nội soi tiêu hóa ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI là một bước tiến đột phá trong nền y học nói chung và tầm soát ung thư đường tiêu hóa nói riêng. Theo các bác sĩ chuyên khoa nhận định, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong nội soi đường tiêu hoá giống như “con mắt thứ 3” hỗ trợ bác sĩ, giúp nâng cao tỷ lệ phát hiện, tránh bỏ sót tổn thương, góp phần đáp ứng nhu cầu tầm soát, sàng lọc polyp và tầm soát ung thư lên tới trên 95%.

ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO AI VÀO NỘI SOI TIÊU HÓA - TẦM SOÁT UNG THƯ TẠI VIỆT - NGA

Đa khoa Quốc tế Việt - Nga tự hào là đơn vị tiên phong trong nội soi tiêu hóa sử dụng trí tuệ nhân tạo AI với những tính năng vượt trội và ưu việt nhất

Phát hiện và chẩn đoán tổn thương dù là nhỏ nhất mà không nhìn thấy bằng mắt thường

Hệ thống nội soi tiêu hóa bằng trí tuệ nhân tạo AI là bước đột phá lớn trong lĩnh vực nội soi nước nhà, có khả năng phát hiện và cảnh báo polyp, đặc biệt là các tổn thương sớm, tiền ung thư với tốc độ phát hiện và cảnh báo chỉ 250 micro giây, độ nhạy lên tới 98%; Công nghệ NBI+ Zoom 136 lần; Chế độ nội soi nhuộm màu điện tử rõ nét giúp phân tách rõ về ranh giới giữa vùng ung thư với không ung thư, từ đó giúp bác sĩ nội soi lấy sinh thiết chính xác, phát hiện ung thư đường tiêu hóa từ rất sớm.

Ngoài ra, máy nội soi ống mềm giúp người bệnh cảm thấy không đau đớn khi nội soi, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh. Đặc biệt, người bệnh sẽ được khám tiền gây mê để chắc chắn rằng không dị ứng với các thành phần của thuốc. Chỉ 5-10 phút sau khi nội soi, bệnh nhân có thể ra về mà không cảm thấy đau đớn.

Nâng cao chất lượng kết quả chẩn đoán lên tới 95%

Hệ thống nội soi tiêu hóa bằng trí tuệ nhân tạo ứng dụng công nghệ nội soi nâng cao với chất lượng hình ảnh HD plus, cung cấp một cái nhìn nâng cao về cấu trúc niêm mạc, mạch máu, hỗ trợ phát hiện sớm, phân định và mô tả đặc điểm của các tổn thương đường tiêu hóa giúp tăng tỉ lệ phát hiện U và các tổn thương nhỏ nhất. Là trợ lý đắc lực của các bác sĩ trong nội soi dạ dày đại tràng,

Thu thập và lưu lại hình ảnh trong quá trình nội soi

Chức năng chụp và ghi lại hình ảnh cho phép lưu trữ tình trạng nội soi của bệnh nhân, là cơ sở để bác sĩ thăm khám và chẩn đoán bệnh hiệu quả nhất, đảm bảo an toàn, chính xác và khách quan, mang lại cuộc sống an lành cho mọi nhà

ĐỊA CHỈ NỘI SOI TIÊU HÓA ĐÁNG TIN CẬY TẠI ĐA KHOA QUỐC TẾ VIỆT - NGA

Với sứ mệnh của đơn vị tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong nội soi tiêu hóa và tầm soát ung thư giai đoạn sớm, Đa khoa Quốc tế Việt - Nga đã và đang không ngừng phát triển nhằm giúp nhiều bệnh nhân có thể tiếp cận với hệ thống trí tuệ nhân tạo AI tân tiến nhất, mở ra cơ hội phát hiện sớm, điều trị bệnh hiệu quả.

Thăm khám trực tiếp cùng bác sĩ chuyên khoa đầu ngành

Trong nội soi tiêu hóa và tầm soát ung thư sớm, ngoài công nghệ hiện đại thì bác sĩ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Việc phát hiện và đưa ra quyết định kịp thời có thể mang lại hiệu quả tuyệt vời đối với bệnh nhân.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, bác sĩ từng nhiều lần được vinh danh thầy thuốc ưu tú, là tấm gương sáng và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của bệnh viện cũng như nền y học nước nhà.

Có thể nói rằng, nội soi tiêu hóa ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI đã cải thiện và tối ưu kết quả chẩn đoán, giúp phát các tổn thương dù là nhỏ nhất, là trợ lý của bác sĩ đắc lực của bác sĩ trong việc tầm soát và điều trị ung thư ở giai đoạn sớm.

Để được tư vấn và đặt lịch thăm khám, vui lòng liên hệ Hotline 1900 3130 để được hỗ trợ sớm nhất!

• Hotline: 1900.3130