12/5 - Tập đoàn Y tế Việt-Nga tri ân ngày Quốc tế Điều dưỡng

Ngày 12/5 vừa qua, nhằm khích lệ, động viên tinh thần và tôn vinh những giá trị nhân văn mà tập thể điều dưỡng của bệnh viện Mắt Quốc tế Việt-Nga và Đa khoa Quốc tế Việt-Nga đã đóng góp cho Tập đoàn và bệnh nhân trong suốt thời gian qua, Tập đoàn Y tế Việt-Nga đã long trọng tổ chức "𝐂𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐢 𝐚̂𝐧 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐞̂́ đ𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠".

Ngày điều dưỡng hằng năm được các nước trên thế giới tổ chức vào ngày 12 tháng 5, ngày sinh của bà Florence Nightingale, nhằm tưởng nhớ những cống hiến to lớn của bà đối với việc hình thành và phát triển ngành điều dưỡng hiện đại cũng như sự ghi nhận, tôn vinh của xã hội về vai trò của người điều dưỡng trong chăm sóc con người, đặc biệt là chăm sóc người bệnh.

Những thành tựu của Ngành Điều dưỡng Việt Nam hiện nay chính là sự kết tinh truyền thống và kinh nghiệm của những người đi trước, truyền lại cho những thế hệ điều dưỡng hôm nay và mai sau. Hy vọng mỗi người trong đội ngũ Điều dưỡng viên, kỹ thuật viên của Tập đoàn Y tế Việt-Nga luôn sát cánh cùng các y bác sĩ, góp phần xây dựng ngành y nói chung, xây dựng tập đoàn nói riêng, có đủ tầm sánh vai với bè bạn trong nước, Quốc tế và luôn xứng đáng với niềm tin của người dân vào Tập đoàn y tế Việt-Nga.

Chúc tập thể điều dưỡng Tập toàn Y tế Việt-Nga và tất cả cán bộ điều dưỡng trên cả nước lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các anh chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tận tâm và thành công trên chặng đường chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ VIỆT – NGA

🏥 Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện 143 Trần Đăng Ninh)

☎️ Hotline tư vấn: 0931.33.35.26

🌏 Website: https://vietngaclinic.vn

Bài trước
1900 3130 Đặt lịch