Tập đoàn Y tế Việt - Nga đồng hành cùng các vận động viên trong Giải Bán Marathon Quốc tế Việt Nam 2024

Với vai trò là đơn vị bảo trợ y tế cho giải bán Marathon Quốc tế Việt Nam 2024, Tập đoàn Y tế Việt - Nga sẵn sàng đồng hành cùng các vận động viên với mong muốn có thể hỗ trợ những điều kiện về y tế tốt nhất cho giải đấu. 

Ngày 30/12/2023, Đa khoa Quốc tế Việt - Nga tổ chức kiểm tra và đánh giá tình trạng cơ - xương - khớp dành cho các vận động viên, từ đó có thể giúp cho các VĐV có thể đảm bảo sức khỏe thật tốt để tham gia đường đua. Rất đông các vận động viên của giải chạy marathon quốc tế Việt Nam 2024 đã tới để được thăm khám và kiểm tra sức khoẻ.

Mỗi vận động viên tham gia thăm khám và kiểm tra sức khỏe đều được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ chuyên gia Liên Bang Nga, từ đó có thể thăm khám và chẩn đoán chính xác tình trạng của bệnh. 

  • Đo huyết áp, nhịp tim
  • Đo loãng xương
  • Kiểm tra chức năng cơ - xương - khớp
  • Tư vấn cụ thể chế độ tập luyện, ăn uống, ngủ nghỉ để đảm bảo sức khoẻ và thể lực

Đội ngũ y bác sĩ của Đa khoa Quốc tế Việt - Nga có mặt sẵn sàng để hỗ trợ các vận động viên chuẩn bị một sức khoẻ và tinh thần thật tốt trước khi tham gia đường đua. Tham gia buổi tư vấn có bác sĩ Valery - Phó Tiến sĩ Phục hồi chức năng Liên Bang Nga trực tiếp thăm khám và chỉ định. Với sự tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp, các VĐV đã được tư vấn và hỗ trợ y tế đầy đủ cho giải chạy lần này.

Đồng hành cùng giải Marathon lần này, Việt - Nga đã chuẩn bị xe cứu thương và đội ngũ y tế luôn túc trực tại các điểm trên đường thi đấu để sẵn sàng hỗ trợ kịp thời cho các vận động viên nếu gặp vấn đề về sức khoẻ. Nhờ đó có thể giúp VĐV thi đấu đảm bảo sức khoẻ, an toàn, hiệu quả và giành chiến thắng bùng nổ nhất.

Để đặt lịch và nhận tư vấn trực tiếp vui lòng liên hệ:

- Hotline: 0931.33.35.26 

- Đặt lịch: https://vietngagroup.vn/lichhendakhoa

- Địa chỉ: Số 4 và 5 - Nhà C2 - Làng Quốc tế Thăng Long - Cầu Giấy - Hà Nội.

Bài sau
1900 3130 Đặt lịch