HỆ THỐNG MÁY MÓC - TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI  TẠI ĐA KHOA QUỐC TẾ VIỆT - NGA

Tự hào là đơn vị 23 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực y tế, Tập đoàn y tế Việt - Nga thành lập Đa khoa Quốc tế Việt - Nga với mục tiêu trở thành một đơn vị khám chữa bệnh uy tín, hiệu quả, chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thăm khám và điều trị tốt nhất, xứng đáng là nơi trao trọn niềm tin cho mọi nhà. 

 

Chúng tôi hiểu rằng, để đạt được điều này nhất định cần tới hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại, tối ưu, nhằm phục vụ cho việc thăm khám và chẩn đoán cùng bác sĩ đạt hiệu quả cao và chính xác nhất. Do đó, Đa khoa Quốc tế Việt - Nga chú trọng đầu tư nhiều thiết bị và các dòng máy độc quyền, hiện đại, chất lượng cao hàng đầu thế giới.

 

Đa khoa Quốc tế Việt - Nga xin giới thiệu hệ thống máy móc thiết bị hiện tại đang sử dụng như sau: 

 

1. Máy nội soi tiêu hóa ứng dụng trí tuệ nhân tạo A.I độc quyền - chỉ có tại Đa khoa Quốc tế Việt - Nga

Đa khoa Quốc tế Việt - Nga là đơn vị đầu tiên sử dụng Máy nội soi Pentax i5500C ứng dụng Công nghệ Discovery AI tự động với 3 tính năng đặc biệt: 

 

1.1 Phát hiện và cảnh báo Polyp, đặc biệt là các tổn thương sớm, tiền ung thư với tốc độ phát hiện và cảnh báo chỉ 250 micro giây, độ nhạy lên tới 98%; Công nghệ NBI+ Zoom 136 lần; Chế độ nội soi nhuộm màu điện tử rõ nét: Phân tách rõ về ranh giới giữa vùng ung thư với không ung thư, từ đó giúp bác sĩ nội soi lấy sinh thiết chính xác, phát hiện ung thư đường tiêu hóa từ rất sớm.

 

1.2. Hoàn toàn không gây đau đớn

- Sử dụng hệ thống gây mê tự động, bộ dây mềm giúp người bệnh cảm thấy không đau đớn khi nội soi, với công nghệ tiên tiến Amaryl không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh. Đặc biệt, người bệnh sẽ được khám tiền gây mê để chắc chắn rằng không dị ứng với các thành phần của thuốc. CHỉ 2-3p sau khi nội soi, bệnh nhân có thể ra về mà không cảm thấy đau đớn.

1.3. Nâng cao chất lượng kết quả chẩn đoán

Hệ thống nội soi tiêu hóa bằng trí tuệ nhân tạo ứng dụng công nghệ nội soi nâng cao với chất lượng hình ảnh HD plus, cung cấp một cái nhìn nâng cao về cấu trúc niêm mạc, mo hình mạch máu, hỗ trợ phát hiện sớm, phân định và mô tả đặc điểm của các tổn thương đường tiêu hóa giúp tăng tỉ lệ phát hiện U và các tổn thương nhỏ nhất. Là trợ lý đắc lực của các bác sĩ trong nội soi dạ dày đại tràng

1.4. Thu thập và lưu lại hình ảnh trong quá trình nội soi

Chức năng chụp và ghi lại hình ảnh cho phép lưu trữ tình trạng nội soi của bệnh nhân, là cơ sở để bác sĩ thăm khám và chẩn đoán bệnh hiệu quả nhất, đảm bảo an toàn, chính xác và khách quan, mang lại cuộc sống an lành cho mọi nhà

Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nội soi đường tiêu hóa có vai trò quan trọng góp phần nâng cao tỷ lệ phát hiện tổn thương, tránh bỏ sót, chẩn đoán ung thư giai đoạn sớm dù với độ chính xác cao hơn so với công nghệ thông thường. VÌ vậy nên bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi sử dụng công nghệ nội soi mới này.

 

2. Máy điều trị Phục hồi chức năng - Máy từ trường siêu dẫn có cánh tay robot đầu tiên tại Việt Nam

Đây là công nghệ mới hàng dầu được sử dụng tại chuyên khoa Phục hồi chức năng tại Đa khoa Quốc tế Việt - Nga nhằm hỗ trợ điều trị hiệu quả trong việc

  • Giảm viêm, giảm đau nhức, sưng tấy ngay sau lần điều trị đầu tiên

  • Làm mềm các bó cơ, giải phóng các cơn đau do các dây thần kinh bị chèn ép

  • Cơ chế kích thích các tế bào sản xuất tế bào mới, giúp nhanh liền xương, nhanh liền vết thương

  • Giúp tăng tuần hoàn và tăng chuyển hóa

  • Phục hồi tích cực trong và sau chấn thương, làm giảm tối đa nguy cơ thoái hóa xương khớp

 

3. Máy Laser cường độ cao có cánh tay robot

 

Nhờ hệ thống Laser cường độ cao kết hợp cùng cánh tay robot không xâm lấn giúp giảm đau, giảm viêm, giảm phù nề, giảm co cứng và kích thích sinh học giúp làm lành vết thương, từ đó tái tạo và phục hồi lại chức năng của cơ thể.

 

4. Máy nội soi Tai - Mũi - Họng sử dụng ống mềm

 

Nội soi tai mũi họng ống mềm là phương pháp sử dụng ống dây mềm, đầu ống nội soi có gắn camera, đèn phát sáng để thăm khám trực tiếp tại tai, mũi, họng, thanh quản. Phương pháp nội soi này tương đối an toàn, ít xảy ra biến chứng, giúp chẩn đoán để kiểm tra lớp niêm mạc bên trong vùng tai mũi họng và giúp quan sát rõ các tổn thương vùng tai mũi họng.

- Có thể phát hiện, chẩn đoán ung thư sớm ở vùng tai mũi họng: Vòm họng, thanh quản, dây thanh âm,... dựa trên những biến đổi nhỏ nhất của niêm mạc và cấu trúc mô-mạch máu trên bề mặt.

- Phân tích rõ ràng giới giữa vùng ung thư và vùng lành tính giúp cho bác sĩ đánh giá mức độ xâm lấn của khối u và lấy sinh thiết qua nội soi chính xác.

Cùng với đó, Đa khoa Quốc tế Việt - Nga sử dụng rất nhiều loại máy móc khác cho các chuyên khoa, nhờ đó tạo nên một hệ sinh thái công nghệ y tế hàng dầu, mang lại hiệu quả khám chữa bệnh hiệu quả nhất. 

 

Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
1900 3130 Đặt lịch