Lịch sử hình thành và phát triển

Đa khoa Quốc tế Việt - Nga là thành viên trực thuộc Tập đoàn Y tế Việt - Nga với hơn 15 năm kinh nghiêm trong lĩnh vực Y tế. Với bề dày lịch sử đã được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, Đa khoa Quốc tế Việt - Nga luôn hướng tới sự phát triển toàn diện, mang nhiều cơ hội khám chữa bệnh công nghệ cao đến với quần chúng nhân dân hơn.

1. CÁC GIAI ĐOẠN HÌNH THÀNH CỦA TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT - NGA

Giai đoạn đầu từ 1998 – 2003: GIAI ĐOẠN THAI NGHÉN

Với tiền thân là Công ty Cổ phần Thủ công Mỹ nghệ Hoa Lư. Trên cơ sở nghệ thuật truyền thống công ty Cổ phần Thủ công Mỹ nghệ Hoa Lư đã mang đến thị trường những sản phẩm đặc sắc. Sự khác biệt của các sản phẩm do Hoa Lư cung cấp chính là sự phối hợp hài hòa tinh tế của nhiều nghệ nhân, nhiều chất liệu trên cùng một sản phẩm. 

Hoa Lư là nơi hội tụ của 18 làng nghề truyền thông Việt Nam, nơi quy tụ các nghệ nhân cả nước với đội ngũ các họa sỹ thiết kế tài ba, định hướng phát triển độc đáo của mình. Đây là những đóng góp quý báu cho sự phát triển của các làng nghề truyền thống Việt Nam giai đoạn 1998 -2006.

Hình ảnh của Hoa Lư trở nên ấn tượng với người dân Thủ đô, du khách trong nước và quốc tế bằng các Trung tâm trưng bày sản phẩm thủ công mỹ nghệ hàng đầu Việt Nam về quy mô và chất lượng. Tiêu biểu phải kể đến trung tâm tại số 17-19 phố Đặng Dung, 17 Ngọc Hà – Ba Đình – Hà Nội và các showroom tại khu cách ly miễn thuế sân bay Quốc tế Nội Bài.

Giai đoạn từ 2003 – 2009: BƯỚC ĐỘT PHÁ TRONG HỢP TÁC NHÃN KHOA VIỆT – NGA

Tháng 7/2003 Chủ tịch HĐQT Dương Chí Kiên đã quay trở lại nước Nga sau 10 năm xa cách để thực hiện các nhiệm vụ cụ thể là trải nghiệm dịch vụ, nghiên cứu ngành nhãn khoa Nga và thuyết phục các nhà quản lý y tế Liên bang Nga hợp tác giúp đỡ Việt Nam. 

Bằng cả bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, bằng mọi sự nỗ lực và kinh phí của mình sau nhiều chuyến thăm, khảo sát và đàm phán với các nhà lãnh đạo Nga, chủ tịch HĐQT Dương Chí Kiên đã tìm được hướng phát triển mới cho công ty. Ngày 22 tháng 4 năm 2007, chương trình hợp tác Nhãn khoa giữa Bộ Y tế Việt Nam và Liên bang Nga đã chính thức được ký kết tại Hà Nội. Đây là thành quả của quá trình ngoại giao, kết nối hợp tác của chủ tịch HĐQT Dương Chí Kiên.

Với sự hợp tác, ủng hộ quý báu của các cấp Lãnh đạo giữa hai Nhà nước Việt Nam và Liên bang Nga ngày 19 tháng 2 năm 2009, lễ ra mắt chương trình “Hợp tác Nhãn khoa Việt – Nga” đã diễn ra cùng sự kiện chuyến thăm, làm việc của chủ tịch Nhãn khoa Nga và các lãnh đạo của Viện vi phẫu mắt MNTK Fyodorov. Kết quả của chương trình hợp tác Nhãn khoa được minh chứng bằng sự ra đời của Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga tại địa chỉ nhà C2, Làng Quốc tế Thăng Long, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 Video giới thiệu tập đoàn Y tế Việt - Nga

Giai đoạn từ 2009 – nay: TRỞ THÀNH BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA MẮT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trong gần 5 năm đầu hoạt động của bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga, đây là giai đoạn vô cùng khó khăn bởi đội ngũ lãnh đạo còn non trẻ, chưa từng có kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp y tế, sự eo hẹp về tài chính, sự hoài nghi của khách hàng,… Nhưng với bản lĩnh vững vàng của người thuyền trưởng đầy nghị lực, lạc quna và sáng tạo mọi sóng gió đều bị bỏ lại phía sau.

Tháng 7 năm 2014, tại Hội thảo “Nhãn khoa Đông – Tây” tổ chức tại thành phố UFA – Liên bang Nga, Chủ tịch HĐQT Dương Chí Kiên đã được tiếp sức bởi sự động viên, chia sẻ kinh nghiệm quý báu của các lãnh đạo một số tổ chức nhãn khoa Liên bang Nga, Nhật Bản, Đức, Australia, Ấn Độ,… Đặc biệt với sự chuyển giao công nghệ Cross linking trong phẫu thuật khúc xạ của đối tác Nga, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga đã chuyển mình và bước sang một giai đoạn mới.

Bên cạnh sự phát triển về công nghệ và áp dụng kĩ thuật cao trong những tiến bộ Y học, bộ máy quản lý của bệnh viện cũng được tái cơ cấu để tạo đà vươn lên một tầm cao mới: Lấy công nghệ và chất lượng dịch vụ làm kim chỉ nam. Cũng từ đây, bệnh viện đã đổi mới nâng cấp về thiết bị và cơ sở hạ tầng, thương hiệu bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga mỗi ngày được nhân dân mọi miền Tổ quốc tin yêu và ủng hộ.

2. ĐÁNH DẤU SỰ TRẢ LẠI MẠNH MẼ CỦA ĐA KHOA QUỐC TẾ VIỆT - NGA

Nằm trong chương trình hợp tác y tế giữa Việt Nam và Liên Bang Nga. Đa Khoa quốc tế Việt Nga nhận được sự hỗ trợ chuyên môn hiệu quả từ các chuyên gia y tế Liên Bang Nga. Đặc biệt, Trung tâm phục hồi chức năng Việt- Nga được đưa vào định hướng chiến lược, làm tiền đề để phát triển  thành chuỗi Bệnh Viện Phục hồi chức năng.

Chủ tịch Dương Chí Kiên và các Lãnh đạo Hiệp hội Phục hồi chức năng Việt Nam - Liên Bang Nga

Với mong muốn cung cấp dịch vụ chất lượng cao, mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng. Đa Khoa khoa Quốc tế Việt-Nga lấy ba yếu tố cốt lõi là: Tiên phong máy móc, công nghệ cao; Bác sĩ chuyên gia ; Ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý và vận hành.

- Đội ngũ y bác sỹ hàng đầu là những giáo sư, bác sỹ hàng đầu đến từ các bệnh viện lớn tại Việt Nam và Liên Bang Nga.

 - Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong khám chữa bệnh - Lần đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào nội soi tiêu hóa giúp tầm soát ung thư sớm. - Giá cả hợp lý. Dịch vụ đỉnh cao 

- Chi phí khám chữa bệnh luôn tối ưu nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Có thể tra cứu kết quả khám chữa bệnh trực tuyến trên nền tảng 4.0. 

- Chuyển tuyến nhanh gọn Liên kết với các bệnh viện lớn, giúp bệnh nhân chuyển tuyến nhanh chóng, thủ tục gọn nhẹ trong trường hợp cần chữa trị chuyên sâu.

Với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, Việt - Nga luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý, trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho mọi nhà. 

 

Bài trước
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
1900 3130 Đặt lịch