GÓI KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT - ĐỊA ĐIỂM, CHI PHÍ, ƯU ĐÃI

Xã hội ngày càng phát triển cùng với sự tân tiến của công nghệ hiện đại,  kéo theo mức sống và nhu cầu của con người ngày càng tăng cao. Do đó, việc chăm sóc sức khỏe trở thành yếu tố được mọi người quan tâm nhiều hơn. Kiểm tra sức khỏe tổng quát là biện pháp hữu hiệu nhất để bảo vệ sức khỏe của mọi người.

Tại sao phải khám sức khỏe tổng quát?

Thông qua kiểm tra sức khỏe tổng quát định kỳ có thể phát hiện được những bất thường của bệnh từ giai đoạn sớm. Bệnh lý được can thiệp sớm nên hiệu quả điều trị cao, hạn chế nguy cơ biến chứng, tiết kiệm chi phí điều trị. Người khám sức khỏe cũng được tư vấn về chế độ dinh dưỡng, điều chỉnh chế độ làm việc, thay đổi lối sống nhằm loại bỏ các yếu tố nguy cơ gây bệnh, phòng tránh bệnh hiệu quả.

 

Khám sức khỏe tổng quát không chỉ mang lại lợi ích ngay lập tức, giúp người bệnh nắm bắt được tình trạng sức khỏe hiện tại của mình mà còn đem lại những ảnh hưởng tích cực dài hạn đối với sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Đó là một bước quan trọng trong hành trình duy trì sức khỏe và phòng tránh bệnh tật, giúp mọi người sống một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc và an tâm hơn. 

Chi phí khám tổng quát bao nhiêu tiền?

Thông thường dịch vụ khám sức khỏe tổng quát này do các cơ sở y tế cung cấp có giá khoảng từ 2 - 4 triệu đồng/lần khám. Đây là chi phí đã bao gồm các danh mục khám nội và khám ngoại tổng quát, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng và các xét nghiệm cơ bản.

Trong trường hợp bạn có nhu cầu được thăm khám và tầm soát các bệnh lý chuyên sâu hơn như nội soi, chụp CT, phục hồi chức năng,...thì chi phí khám cũng sẽ cao hơn so với gói khám cơ bản tùy thuộc vào cơ sở y tế mà bạn đăng ký thực hiện.

Gợi ý địa chỉ khám tổng quát tại Cầu Giấy - Hà Nội

Đa khoa Quốc tế Việt - Nga cung cấp dịch vụ khám sức khỏe tổng quát đã nhận được nhiều đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội: 

  • Đội ngũ y bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam và Liên Bang Nga với chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, nhân viên y tế được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp

  • Sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, hỗ trợ đắc lực trong quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh;

  • Dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế, nhanh chóng, tối ưu, chính xác, chất lượng cao

 

ƯU ĐÃI LÊN TỚI 62% dành cho khách hàng đăng ký ngay hôm nay

Để đặt lịch thăm khám hoặc nhận tư vấn hỗ trợ trực tiếp tại Đa khoa Quốc tế Việt - Nga, vui lòng liên hệ tới: 

- Hotline: 0931.33.35.26 

- Hoặc đặt lịch: https://vietngagroup.vn/lichhendakhoa

- Địa chỉ: Số 4 và 5 - Nhà C2 - Làng Quốc tế Thăng Long - Cầu Giấy - Hà Nội

 

 

Bài trước Bài sau
1900 3130 Đặt lịch